CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG

1. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN & GIAO NHẬN :

  • Thanh toán bằng tiền mặt :

          - Khách hàng thanh toán bằng tiền mặt và nhận sản phẩm tại cửa hàng.

          - Khách hàng thanh toán bằng tiền mặt và nhận sản phẩm tại địa chỉ khác : nhân viên Công Ty TNHH Yến Hồ sẽ giao hàng miễn phí trong nội thành TP HCM, trường hợp địa chỉ giao hàng ngoại tỉnh khách hàng sẽ chịu phí từ TP HCM đến địa chỉ nhận hàng.

  • Hình thức chuyển khoản & chuyển phát :

        -  Khách hàng thanh toán cho CTy TNHH Yến Hồ 100% giá trị sản phẩm muốn mua qua ngân hàng theo như thông tin thanh toán. Ngay khi nhận được tiền nhân viên Yến Hồ sẽ liên lạc với khách hàng để thống nhất về cách thức giao nhận. Thời gian chuyển hàng không quá ba ngày tính từ thời điểm Yến Hồ nhận đủ số tiền thanh toán.

        -  Khách hàng có quyền lựa chọn đơn vị vận chuyển hàng, trong trường hợp này Yến Hồ sẽ không chịu trách nhiệm rủi ro hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

2. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG & HOÀN TIỀN :

  • Yến Hồ sẽ đổi mới sản phẩm do lỗi sản xuất trong vòng 07 ngày tính từ thời điểm sản phẩm đến tay khách hàng. Trường hợp khách hàng không muốn tiếp tục sử dụng sản phẩm có thể thay đổi bằng sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc nhận lại 100% giá trj sản phẩm bằng tiền mặt.
  • Trường hợp không xác định được lỗi hỏng hóc do sản xuất hay do quá trình vận chuyển, sử dụng, Yến Hồ sẽ mời bên thứ ba giám định để làm rõ, chi phí giám định do Yến Hồ thanh toán.

3. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH :

  • Yến Hồ sẽ bảo hành tất cả các máy móc thiết bị trong vòng 6 -12 tháng. Thông tin chi tiết được ghi trên mỗi sản phẩm.
  • Những trường hợp không đủ điều kiện bảo hành :

- Do sử dụng sai quy trình

- Do vận chuyển, va đập

- Do thiên tai : bão lụt, mưa, sấm sét làm hư hỏng sản phẩm

- Không có phiếu bảo hành hoặc chứng từ hóa đơn hợp lệ.

  • Quy trình bảo hành : khi phát hiện sự cố hỏng hóc, khách hàng phải thông báo cho Công Ty TNHH Yến Hồ. Nhân viên Yến Hồ sẽ tư vấn cách khắc phục sự cố ngay nếu gặp những lỗi đơn giản. Trường hợp hư hỏng nặng khách hàng sẽ chuyển sản phẩm đến Công Ty TNHH Yến Hồ để giám định, sau khi có kết quả giám định nhân viên CTy sẽ liên lạc với khách hàng để bàn phương án khắc phục. Thời gian giám định và trả lời khách hàng không quá 02 ngày tính từ thời điểm Yến Hồ nhận được sản phẩm hư hỏng.

4. THÔNG TIN THANH TOÁN :

  • Chủ tài khoản : Công Ty TNHH Yến Hồ
  • Số tài khoản : 0371000437395
  • Ngân hàng Vietcombank Tp HCM – chi nhánh Phan Đăng Lưu

Tin liên quan